Thư viện huyện Krông Bông
Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Chỉ số xếp giá: 650.1 B334.QĐ 2007
Tên tài liệu: Bí quyết để có một thương hiệu mạnh
Tác giả chính:
Hiện trong OPAC: yes

Thông tin số bản tài liệu:

Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
VL.000067 Sẵn sàng 2018-07-30 15:41:12

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Thương hiệu
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Doanh nghiệp
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Thành công
Giá cả, điều kiện cung cấpChỉ số ISBN- : 85000đ
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 650.1
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : B334.QĐ
Chỉ số phần/tậpNhan đề và thông tin trách nhiệm- : T.1
Tên phần/tậpNhan đề và thông tin trách nhiệm- : Những thương hiệu mạnh trong nước
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : H.
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Tri thức
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2007
TrangMô tả vật lý- : 479tr
KhổMô tả vật lý- : 22cm.
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Giới thiệu bí quyết thành công của các doanh nghiệp hàng đầu trong nước, trong đó nhấn mạnh đến việc phát huy lợi thế Quốc gia, lợi thế ngành, vùng của chính doanh nghiệp đó trong quá trình phát triển thương hiệu và những thách thức mà các doanh nghiệp này gặp phải, mở rộng và liên kết thương hiệu cũng như những lựa chọn của các doanh nghiệp này trong quá trình đổi mới và cũng cố sức mạnh thương hiệu.